Bí quyết để có làn da khỏe đẹp - 110974

Tôi hoảng hốt và lập tức đi thẩm mỹ viện, dưỡng da bằng mỹ phẩm… mà vẫn không có kết quả như mong muốn tràng phục linh. Tôi đã tâm sự với chị tôi hiện đang sống ở Mỹ, nhờ chị tìm hiểu xem bên đó có sản phẩm nào có thể giúp tôi trong tình trạng này không. Và gần như ngay lập tức, chị tôi khuyên tôi nên dùng Sữa ong chúa 63.1 và gửi về cho tôi 2 lọ tràng phục linh. Tôi đã được nghe nhiều về các sản phẩm sữa ong chúa nên cũng có một số hiểu biết nhất định, vấn đề quan ngại duy nhất là liệu sản phẩm mà chị tôi giới thiệu có thật sự hiệu quả và an toàn ?

Bí quyết để có làn da khỏe đẹp - 1

 Có được làn da đẹp tự nhiên là điều mong ước của nhiều chị em

Sau khi tìm hiểu, tôi được biết sữa Ong Chúa là chất dinh dưỡng đặc biệt quý giá được thu thập từ mật hoa, chứa chất đạm và nhiều sinh tố bởi những con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành, đây chính là nguồn thức ăn duy nhất của Ong Chúa nên được gọi là Sữa Ong Chúa. Sản phẩm chị tặng tôi là Sữa ong chúa 63.1, được coi là cao cấp và quý nhất trong các sản phẩm ong, chính vì thế mà công dụng của Sữa ong chúa 63.1 rất phong phú , điển hình như là chống lão hóa, trị nám da, dưỡng da, làm đẹp da, nâng cao đề kháng và miễn dịch của cơ thể, bồi bổ sức khỏe …. dùng được cho cả nam và nữ  (Bạn có thể xem chi tiết công dụng tại đây). Đây chính là những lợi ích thật sự cần thiết cho cơ thể, chính vì thế sản phẩm Sữa ong chúa 63.1 luôn có mặt trong tủ thuốc chăm sóc sức khỏe của các gia đình tại Mỹ, điều này lý giải tại sao chị tôi ngay lập tức khuyên tôi nên dùng sản phẩm này.

Bí quyết để có làn da khỏe đẹp - 2 Những vết nhăn trên da đã ko còn rõ rệt như trước, da có độ đàn hồi và dần sang mịn trở lại

Đều đặn mỗi ngày tôi uống 1 viên sữa ong chúa, theo công bố của nhà sản xuất, vì đây sản phẩm vừa trị nám da, dưỡng da lại vừa có tác dụng bồi bổ cơ thể, nên ko cần phải quan tâm là uống lúc no hay đói. Tôi rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm này vì Sữa ong chúa 63.1 được chiết xuất hoàn toàn từ những tinh chất tự nhiên, đã được cục Thực phẩm và Thuốc (FDA) của Mỹ cấp giấy phép lưu hành,  đồng thời được Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận an toàn (bạn có thể xem ở đây), điều này thể hiện rõ khi tôi sử dụng sản phẩm này mà không hề bị bất kỳ một tác dụng phụ nào. Sau khi dùng hết lọ đầu tiên, tôi đã bắt đầu nhận thấy những thay đổi trên khuôn mặt mình: những vết nám da mờ dần, những vết nhăn trên da đã ko còn rõ rệt như trước, da có độ đàn hồi và dần sang mịn trở lại.

Mỗi ngày chỉ cần dùng 1 viên sữa ong chúa giúp cho cơ thể tôi được cung cấp được một lượng đáng kể các vi khoáng chất cần thiết mà tôi không thể thu nạp được từ các bữa ăn vội vả qua loa do sự bận rộn của công việc, đồng thời cũng giúp tôi rũ bỏ streess, mệt mỏi trong công việc, tạo giấc ngủ sâu hơn giúp kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt đối với da sữa ong chúa có tác dụng thúc đẩy quá trình tăng trưởng của tế bào da giúp ngăn chặn hữu hiệu tiến trình lão hóa theo qui luật của thời gian, giúp da luôn khỏe, căng mịn, hồng hào.

Bí quyết để có làn da khỏe đẹp - 3

 Da luôn khỏe, căng mịn, hồng hào và đẹp tự nhiên là niềm tự hào của tôi

Sau khi dùng và chắc chắn rằng sản phẩm này rất hiệu quả và không tác dụng phụ, với bản tính tò mò, tôi đã cất công tìm hiểu thử xem liệu sản phẩm này có dùng cho ba mẹ tôi được không. Qua thông tin trên các diễn đàn và được tư vấn từ công ty cung cấp sản phẩm, tôi được biết đối với tuổi trung niên sữa ong chúa giúp phòng ngừa tích cực việc xơ vữa động mạch, giúp các mạch máu dẻo dai hơn có khả năng giản nở tốt, chịu dựng cao hơn khi bị tăng huyết áp đột ngột. Từ nhu cầu tìm kiểm một sản phẩm trị nám da hiệu quả, an toàn, tôi đã tìm được một sản phẩm bồi bổ sức khỏe đa công dụng mà cả gia đình đều dùng được, thật tuyệt !

Bí quyết để có làn da khỏe đẹp - 4

 Cuộc sống của tôi trở nên hạnh phúc và mãn nguyện từ khi sử dụng sữa ong chúa

Mách nhỏ cho các chị em, theo các tài liệu tham khảo nổi tiếng Hoa Kỳ, Sữa Ong Chúa còn có những hiệu quả tuyệt vời không ngờ , đó là giảm triệu chứng khó chịu thời kỳ mãn kinh, góp phần tăng khả năng sinh lý, tăng chất lượng sinh hoạt vợ chồng của cả nam và nữ, chữa liệt dương, bất lực ở nam giới. Nhờ vậy mà từ khi sử dụng Sữa Ong Chúa, vợ chồng tôi rất mãn nguyện và hạnh phúc, gia đình cũng êm ấm và vui tươi hơn thời gian trước.

Bí quyết để có làn da khỏe đẹp - 5 Sữa Ong Chúa 63.1 là lựa chọn thông mình để có da đẹp tự nhiên và cuộc sống viên mãn

Hy vọng những thông tin trên đây, giúp ích được cho các bạn trong nỗ lực tìm kiếm giải pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn! Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ từ 18 tuổi. Các bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm, có thể liên lạc theo thông tin bên dưới để được tư vấn kỹ:

Công ty TNHH Beful  (đại lý độc quyền của KYDUYENHOUSE tại Việt Nam).

Điện thoại: (08) 39303990 – 0121.555.3434

Email : beful.lienhe@gmail.com

Website: http://beful.vn/

Thông tin khuyến mãi:

Từ ngày 26/09 – 1/10, 100 khách hàng đầu tiên đặt hàng được tặng kèm một chai sữa tắm OLIO nhập khẩu từ Malaaysia hoặc mặt nạ Collagen của Pháp. Ưu tiên theo thứ tự đặt hàng. Sản phẩm được miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Tham khảo chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi tại website: http://beful tràng phục linh.vn/san_pham/sua-ong-chua

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Coppyrigh 2013 Mạnh Hoàng

Liên Hệ quảng cáo: Y/h: langtukhongtinhdau_900 Hotline: 0989 374 226

Thẻ điện thoại | Thẻ điện thoại online | Nạp thẻ điện thoại | Nạp thẻ điện thoại online | Nạp thẻ game | nạp thẻ game online| Nạp thẻ vicoi