Cháo ăn sáng B’fast – Hành trình xây dựng lòng tin - 157990

Bắt đầu với việc gửi đến người tiêu dùng những trải nghiệm thật cùng sản phẩm từ chương trình thực tế dùng thử cháo ăn sáng B’fast tại hơn 70 địa điểm trên 11 tỉnh thành trong cả nước, hơn 300.000 người tiêu dùng đã hoàn toàn tin tưởng cháo ăn sáng B’fast có gà và nấm thật.

Cháo ăn sáng B’fast – Hành trình xây dựng lòng tin - 1

“Nhờ các cô giới thiệu tận tình với được ăn cháo ngay, tôi thấy đúng là có thịt gà và nấm thật dao tao facebook marketing dao tao facebook marketing. Đây là lần đầu tiên tôi mua cháo ăn liền cho gia đình vì giá thành không quá cao mà lại có cả thịt và nấm.” – Bác C. (Q.2) chia sẻ sau khi dùng thử cháo ăn sáng B’fast tại siêu thị Metro An Phú.

“Lúc đầu coi quảng cáo trên TV nói thật là tôi không tin đâu, hôm nay đi siêu thị được dùng thử, tôi mới biết đúng là có thịt gà và nấm trong cháo, mà hương vị nêm nếm cũng rất vừa miệng.” – Chị K. (Q.3) rất hài lòng sau khi dùng thử cháo ăn sáng tại siêu thị Coop Mart Nguyễn Đình Chiểu

Ngoài ra, để giải đáp những thắc mắc của người tiêu dùng cũng như thông tin rõ hơn về sản phẩm, công ty Masan đã tổ chức chuyến tham quan dây chuyền sản xuất gà và nấm thật tại nhà máy và nhận được sự tham gia nhiệt tình của các thành viên trên cộng đồng mạng.

“Đã có vinh dự đến thăm nhà máy sản xuất cháo B'Fast và bây giờ mình hoàn toàn tin tưởng là trong cháo có gà thật, nấm thật đựng trong túi thịt hầm. Cháo ngon, dễ ăn, đủ hàm lượng dinh dưỡng cần thiết cho 1 bữa sáng. Cả nhà mình đều tin dùng!” – mẹ Chiêu Nghi, thành viên đoàn tham quan nhà máy sản xuất

Cháo ăn sáng B’fast – Hành trình xây dựng lòng tin - 2

Thành viên Tung Tran đã chia sẻ ý kiến trên trang Facebook Cháo ăn sáng B’fast -  “Một sản phẩm tuyệt vời, vừa ngon, tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Tôi đã dùng và bây giờ thì hoàn toàn tin tưởng”

Để thông tin về cháo ăn sáng B’fast được kiểm chứng rõ ràng hơn, chuyên gia ẩm thực Diệu Thảo đã đồng hành trong chuyến tham quan và cảm thấy rất ấn tượng về quy trình sản xuất với công nghệ tiên tiến, tiệt trùng, đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Sau khi chuyến tham quan kết thúc, chuyên gia ẩm thực Diệu Thảo đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về cháo ăn sáng B’fast:

“Cô cảm thấy rất vui vì được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất sạch, hiện đại với các thiết bị công nghệ cao. Trước chuyến tham quan, cô cùng cả đoàn có rất nhiều thắc mắc về phương thức sản xuất cũng như bảo quản, nhưng sau khi tham quan tất cả các công đoạn, chứng kiến tậm mắt quy trình sản xuất chặt chẽ, cô hoàn toàn tin vào chất lượng của cháo ăn sáng B’fast. Do bữa ăn sáng đóng vai trò quan trọng nhất trong các bữa ăn của một ngày, để nạp năng lượng cho cả ngày dài hoạt động, cũng như giúp hạn chế cácvấn đề liên quan đến sức khỏe, nhưng trong một gia đình hiện đại mà cả bố mẹ và con cái đều phải bận rộn thì thời gian chuẩn bị bữa sáng không có nhiều. Thế nên cháo ăn sáng B’fast với thịt gà và nấm cùng các giá trị dinh dưỡng mang theo hoàn toàn có thể thay thế một bữa sáng tiện lợi, nhanh chóng và đảm bảo chất lượng cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.”

Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng về nhu cầu chăm lo cho cả gia đình trong nhịp sống hiện đại cùng thời gian chuẩn bị đang thu hẹp dần, cháo ăn sáng B’fast ra đời với tiêu chí là một bữa sáng 3 trong 1, đảm bảo dinh dưỡng cho bữa sáng với 100% thịt gà và nấm thật, tiện lợi trong chế biến và giá thành hợp lý với 10.000 đồng, từ nay người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn B’fast trở thành người bạn thân thiết trong bếp ăn của mọi nhà dịch vụ marketing online.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Coppyrigh 2013 Mạnh Hoàng

Liên Hệ quảng cáo: Y/h: langtukhongtinhdau_900 Hotline: 0989 374 226

Thẻ điện thoại | Thẻ điện thoại online | Nạp thẻ điện thoại | Nạp thẻ điện thoại online | Nạp thẻ game | nạp thẻ game online| Nạp thẻ vicoi