Huy Sports - Luôn lấy sự hài long của bạn làm tiêu chí



Để bắt kịp với xu thế thời đại của ngành dịch vụ và nhằm phục vụ lợi ích cho những con người yêu thích thể thao ngày một tăng trong thời gian gần đây, những con người với đầy lòng nhiệt huyết cũng như trình độ về chuyên môn về Thể dục thể thao (TDTT) đã xây dựng lên 1 thương hiệu chuyên cung cấp đồ thể thao “Huy Sports” dj moi nhat IWIN 292 HD. Cửa hàng Huy Sportsi luôn mang đến sự thỏa mãn, hài lòng đến mỗi khách hàng và đó cũng chính là mục tiêu hàng đầu mà Huy Sports muốn hướng tới.

Huy Sports là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm về cầu lông và tennis của các hãng nổi tiếng trên thế giới như:Wilson, Babolat, Pro Ace, Yonex, Adidas, Nike… Với sự phong phú về chủng loại, kiểu dáng, chất lượng hoàn hảo, cấu trúc kỹ thuật của từng loại sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết.



Các bạn vẫn còn đang phân vân, đắn đo về những sản phẩm mình cần mua???? Hãy yên tâm, vì đến với Huy Sports các bạn sẽ nhận được những lời tư vấn miễn phí từ những người có trình độ chuyên môn, hiểu biết về Thể thao, về các sản phẩm từ vợt, quần áo, giày dép đến các phụ kiện đi kèm. Chắc chắn các bạn – những vị khách thông thái sẽ hài lòng với những gì mà Huy Sports mang đến: giá cả phải chẳng, dịch vụ bảo hành bảo trì chuyên nghiệp và chu đáo, chăm sóc tận tình.


 


Huy sports luôn đặt mục tiêu hàng đầu là phục vụ vì quyền lợi, vì sức khỏe của khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng tạo một tâm lý thoải mái khi đến với cửa hàng, với nhiều cơ hội được tìm hiểu về tính năng của từng sản phẩm mà các bạn có nhu cầu sở hữu. Hãy đến với chúng tôi để chọn lựa cho mình những sản phẩm tốt nhất. 


Huy sports


Địa chỉ: 81 Trần Đăng Ninh – Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội (Ngay vòng xuyến chùa Hà)


Website:  http://huysports.vn/


 



“Huy Sports luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí”


Ngoài ra, Huy Sports còn tham gia huấn luyện và giảng dạy nội dung môn Tennis với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, trình độ sư phạm tốt (đã tốt nghiệp trường Đại học Thể dục thể thao) và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Những bạn có nhu cầu học môn tennis hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0977768868 hoặc 0988038805 (anh Huy).


Cảm ơn các bạn đã, đang và sẽ đến và ủng hộ cửa hàng Huy Sports của chúng tôi./ kiếm hiệp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Coppyrigh 2013 Mạnh Hoàng

Liên Hệ quảng cáo: Y/h: langtukhongtinhdau_900 Hotline: 0989 374 226

Thẻ điện thoại | Thẻ điện thoại online | Nạp thẻ điện thoại | Nạp thẻ điện thoại online | Nạp thẻ game | nạp thẻ game online| Nạp thẻ vicoi