Tin tức
-
Mễ Thương được sư bá Tả Vô Sâm nuôi dạy từ nhỏ, bên cạnh Mễ Thương luôn có sư đệ Tả Tế - vốn là gái giả trai bệnh thần kinh . Ngày Mễ Thương...
-
Hai xu hướng này đang được Chi Pu, Mie Nguyễn hay Quỳnh Anh Shyn lăng-xê. Mie Nguyễn - Ngôi sao thời trang năm 2010 là tín đồ tr...
-
Bao đời sinh sống giữa đại ngàn Trường Sơn, cuộc sống luôn dựa vào rừng nên người Mã Liềng ở xã Lâm Hóa, huyện Tuyên Hoá (Quảng Bình) đã lưu...
-
Đó là nhận định của ông Neil MacGregor, Giám đốc điều hành Savills Việt Nam, tại Diễn đàn Doanh nghiệp (DN) Việt Nam - Singapore, được tổ ...
-
Bắt đầu với việc gửi đến người tiêu dùng những trải nghiệm thật cùng sản phẩm từ chương trình thực tế dùng thử cháo ăn sáng B’fast tại hơn ...
-
Kiệt tác trên núi đá Đứng cách đỉnh Rushmore vài cây số, du khách đã nhìn thấy bức phù điêu bốn gương mặt sinh động của 4 vị tổng thống: Ge...
Những thương hiệu thành công và thất bại nhất trên mạng xã hội
Hãng nghiên cứu số liệu truyền thông xã hội Dachis Group đưa ra danh sách những thương hiệu có thêm và mất đi nhiều người ủng hộ nhất năm 2012...
Starbucks
Tỷ lệ tăng/giảm người ưa thích : +26%
Xếp hạng chung về mức độ được ưa thích vào cuối năm 2012: 26
Chuỗi cửa hiệu cà phê nổi tiếng Starbucks là thương hiệu đầu tiên nằm trong top 5 thương hiệu có mức độ được ưa thích gia tăng nhiều nhất trên các mạng xã hội trong năm qua hoc facebook marketing Quảng cáo google adwords. Starbucks đã có thêm 19 triệu người hâm mộ (fan) và người theo dõi (follower) trong năm 2012.
Adidas
Tỷ lệ tăng/giảm người ưa thích: +35%Xếp hạng chung về mức độ được ưa thích vào cuối năm 2012: 25
Adidas đã có thêm 34 triệu người hâm mộ và người theo dõi trong 12 tháng qua. Những sản phẩm trang phục thể thao của hãng này tiếp tục nhận được đánh giá tích cực của người tiêu dùng trong cả năm.
TrangBusiness Insider cho biết, đánh giá của Dachis dựa trên quan điểm của người sử dụng các mạng truyền thông xã hội như YouTube, Facebook, Twitter, Renren… đối với khoảng 30.000 thương hiệu khác nhau.
JetBlue
Tỷ lệ tăng/giảm người ưa thích : +40%Xếp hạng chung về mức độ được ưa thích vào cuối năm 2012: 218
Hãng hàng không JetBlue đã khởi đầu năm 2012 khá khó khăn, khi một phi công của hãng có hành động bất thường trên chuyến bay dẫn tới việc phải hạ cánh khẩn cấp. Tuy nhiên, sự hài lòng của khách hàng và chất lượng phục vụ tốt của JetBlue trong mùa nghỉ lễ cuối năm đã giúp hãng này thành công trong năm qua.
2. LinkedIn
Tỷ lệ tăng/giảm người ưa thích : +47%Xếp hạng chung về mức độ được ưa thích vào cuối năm 2012: 309
Tình hình tài chính tốt cùng với một loạt tính năng mới được tung ra giúp mạng định hướng kinh doanh LinkedIn được người tiêu dùng đánh giá cao trong năm qua. Điều này có thể tạo đà cho LinkedIn trở thành một mạng truyền thông sống động hơn trong năm 2013.
Apple
Tỷ lệ tăng/giảm người ưa thích : +57%Xếp hạng chung về mức độ được ưa thích vào cuối năm 2012: 32
Thương hiệu có tỷ lệ người yêu thích tăng thêm nhiều nhất trong năm 2012 lại là hãng công nghệ Apple. Người tiêu dùng có quá nhiều chuyện để nói về “quả táo” trong năm qua, từ sự ra mắt của iPhone 5 và iPad Mini, cho tới những tranh cãi xung quanh hoạt động sản xuất hàng Apple ở Trung Quốc.
Zynga
Tỷ lệ tăng/giảm người ưa thích : -5%Xếp hạng chung về mức độ được ưa thích vào cuối năm 2012: 5
Còn đây là những thương hiệu dẫn đầu về mức độ suy giảm ưa thích của người tiêu dùng, bắt đầu với công ty chế tạo trò chơi cho mạng xã hội Zynga. 2012 là một năm khó khăn đối với Zynga, thể hiện qua mức độ quan tâm suy giảm của người sử dụng trên các mạng xã hội. Một số trò chơi bị đóng cửa cũng gây hiệu ứng tiêu cực đối với công ty này.
Fiat
Tỷ lệ tăng/giảm người ưa thích : -7%Xếp hạng chung về mức độ được ưa thích vào cuối năm 2012: 85
Doanh số của hãng xe Fiat trên thị trường toàn cầu tăng trưởng chậm lại trong năm 2012. Trên các mạng xã hội, mức độ yêu thích dành cho hãng cũng giảm theo.
Kraft
Tỷ lệ tăng/giảm người ưa thích : -10%Xếp hạng chung về mức độ được ưa thích vào cuối năm 2012: 11
Chính việc Kraft đưa ra lập trường ủng hộ thực phẩm biến đổi gen đã khiến hãng mất đi nhiều người ủng hộ trên mạng xã hội trong năm 2012.
Dominos
Tỷ lệ tăng/giảm người ưa thích : -11%Xếp hạng chung về mức độ được ưa thích vào cuối năm 2012: 62
Dominos là một thương hiệu bánh pizza của Mỹ. Năm 2011, công ty này ăn nên làm ra, nhưng chính việc điều chỉnh hình ảnh thương hiệu trong năm 2012 đã phản tác dụng.
Mitsubishi
Tỷ lệ tăng/giảm người ưa thích : -12%Xếp hạng chung về mức độ được ưa thích vào cuối năm 2012: 360
Các tin tức từ Mitsubishi ngày càng xấu đi. Mức doanh số thấp khiến hãng phải rút lui khỏi thị trường châu Âu hoc facebook marketing .
Nguồn : http://www.doanhnhan.net/nhung-thuong-hieu-thanh-cong-va-that-bai-nhat-tren-mang-xa-hoi-p53a83397.html
Danh mục
- Công Nghệ
- đồ dùng tiện ích
- Đời sống
- Game
- Game iwin
- Giải trí
- Giáo dục
- Kinh doanh
- Làm Đẹp
- Marketing
- món hấp
- Nghệ Thuật nấu ăn
- online
- Ô Tô Xe Máy
- phap luật
- Pháp luật
- phần mềm
- Phong Thủy
- Sức khỏe
- tải game iwin
- Thể thao
- Thiết kế wbeiste
- thông tin tuyển sinh
- Thời Trang
- Tiêu dùng
- Tin tức
- Tình yêu - giới tính
- Tình yêu - gới tính
0 nhận xét:
Đăng nhận xét