Sắp có điểm thi tốt nghiệp THPT tại điểm thi 24H - 302384

Như vậy, kỳ thi tốt nghiệp THPT 2010 với 6 môn thi là Ngữ văn, Hóa học, Địa lý, Lịch Sử, Toán và Ngoại Ngữ ( hoặc Vật lý) đã chính thức khép lại cùng rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau tuyen sinh trung cap. Có thể nói đây là quãng thời gian đầy hồi hộp và căng thẳng, không chỉ đối với các sĩ tử mà còn cả các bậc phụ huynh, người thân của họ, vì kết quả đợt thi tốt nghiệp THPT này là chìa khóa quyết định, mở ra cánh cửa cho kỳ thi đại học, cao đẳng đầy cam go tiếp theo.

Với kinh nghiệm gần 6 năm dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển sinh, cùng các đối tác uy tín, diemthi.24h.com.vn tự hào sẽ cung cấp điểm thi tốt nghiệp THPT sớm nhất, chính xác nhất cho thí sinh và các bậc phụ huynh ngay khi có kết quả, cũng như cập nhật liên tục các thông tin nóng về kỳ thi Đại Học, Cao Đẳng 2010.

Điều này đã được chứng minh khi trong đợt thi tốt nghiệp THPT vừa qua, diemthi.24h.com.vn luôn là đơn vị dẫn đầu cung cấp đề thi cùng gợi ý bài giải các môn sớm nhất, chỉ sau mỗi buổi thi tuyen sinh trung cap. Và ngay khi kết thúc môn thi cuối cùng, diemthi.24h.com.vn đã đăng toàn bộ đáp án chuẩn nhất các môn thi từ Bộ GD-ĐT để các thí sinh và bậc phụ huynh có thể tự chấm điểm cũng như đánh giá kết quả của mình.

Biết điểm thi sớm để có được tâm lý tốt nhất là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công cho kỳ thi đại học và cao đẳng sắp diễn ra. Chỉ còn vài ngày nữa chúng tôi sẽ cập nhật điểm thi tốt nghiệp THPT trên trang, hãy thường xuyên truy cập vào diemthi.24h.com.vn để là người đầu tiên biết được điểm thi tốt nghiệp THPT của mình cũng như có được những thông tin mới nhất về tuyển sinh 2010.

Hoặc nếu bạn muốn chủ động biết được điểm số của mình, ngay từ bây giờ hãy soạn tin theo cú pháp: DIEM Mãtỉnh SốBáoDanh gửi 8502, kết quả điểm thi tốt nghiệp sẽ được tự động gửi tới điện thoại của bạn ngay khi có. Để tra cứu mã tỉnh bạn thi, hãy truy cập http://sms.24h.com.vn và cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác.

Diemthi.24h.com.vn – Luôn đồng hành cùng sĩ tử

Sắp có điểm thi tốt nghiệp THPT tại điểm thi 24H - 1Xem điểm thi tốt nghiệp THPT - Bấm đây

Xem tỉ lệ chọi các trường năm trước và chỉ tiêu năm nay

-       Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT 2010

-       Tổng hợp đầy đủ đề thi thử đại học cao đẳng 2010

-       Tra cứu điểm thi đại học cao đẳng.

-       Xem điểm chuẩn năm trước, dự đoán điểm chuẩn năm nay.

-       Tra cứu điểm thi đại học cao đẳng2010

-       Tư vấn chọn trường

-       Điểm thi 24h thong tin tuyen sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Coppyrigh 2013 Mạnh Hoàng

Liên Hệ quảng cáo: Y/h: langtukhongtinhdau_900 Hotline: 0989 374 226

Thẻ điện thoại | Thẻ điện thoại online | Nạp thẻ điện thoại | Nạp thẻ điện thoại online | Nạp thẻ game | nạp thẻ game online| Nạp thẻ vicoi