Tạ từ chuyện tình lẻ bóng


Ngày mai, anh sẽ khoác lên mình chiếc áo sơ mi trắng,sẽ thật điển trai, anh sẽ trở thành chú rể, sẽ khoác tay người con gái khác bước vào lễ đường và đích thị thức trở nên chồng của người con gái khác truyen nguoi lon. Và em, em sẽ mặc váy hồng xinh tươi, đến dự đám cưới anh như bao người dưng khác truyen nguoi lon. Em sẽ hòa mình vào dòng người đến dự, gửi tới anh một lời chúc phúc dù cho trong lòng em đớn đau vô cùng Tình yêu - gới tính . Nhưng em biết phải làm sao khi mà ngay từ đầu khi yêu nhau, em đã chỉ là một người tới muộn, chỉ là kẻ đến sau?







Bài liên quan:


Cảm ơn người thứ ba



Đừng biến em thành kẻ thứ ba



Đừng đổ lỗi tại "kẻ thứ ba"!



Nếu xuất hiện kẻ thứ ba









Vậy là hơn 3 năm em bất chấp mọi thứ để bên anh đã trở thành bội bạc lí khi anh đích thị thức từ bỏ thứ tình yêu thừa thãi này để lấy người con gái đã gắn bó với anh bao năm qua. So với em, có ấy có hơn thật nhiều điều để giữ được chân anh. Và điều động quan yếu nhất là cô ấy dã gắn bó với anh quá lâu, thời kì đủ để khiến em trở nên kẻ thua cuộc.



Em đã yêu anh ngày từ lần đầu gặp gơ. Ánh mắt ưu tư, nụ cười hồn hậu và sự trầm ấm của anh khiến em si mê. Đừng nghĩ rằng em đã thơ ngây không biết anh có người yêu. Làm sao em không biết vì chưng lẽ anh là người nam giới có trách nhiệm. Anh nói với em về chị ấy một cách say mê. Thêm một lần nữa em lại có cớ để yêu anh. Chiều chiều, đứng lặng phía sau nhìn anh đêò người con gái đó về khiến tim em thắt lại do đau đớn. Nhưng không hiểu sao em lại chẳng thể nào dứt bỏ được anh.



Tạ từ chuyện tình lẻ bóng - 1



Dù biết anh đã có người con gái khác nhưng em vẫn tự nguyện làm người đàn bà đứng sau lưng anh (Ảnh minh họa)



Em thú nhận ái tình với anh. Ánh mắt đầy bối rối, sự ngượng ngùng và khó xử của anh khiến em biết anh là một người nam giới tốt. Em bất chấp tất cả để yêu anh Em biết mình là người có lỗi khi ủ ấp một thạch sùng tình với người đã có bạn gái nhưng em chẳng thể ngừng nhớ về anh. Em bất chấp mọi điều tiền để bên anh như một người dưng, đồng cân để cầu xin những giây phút rảnh rỗi anh hãy dành cho em.



Đã thật khó để em thuyết lí phủ phục được anh gật đầu yêu em bởi chưng anh sợ có lỗi với bạn gái. Em hiểu nỗi khổ thân tâm trong lòng anh. Anh chẳng thể nào quên được chị ấy, chắc chắn đó sẽ là người con gái mà anh lấy làm vợ. Biết trước đoạn cuối con đường mình đã đi nhưng em vẫn muốn đi tới cùng, hài lòng những đau đớn về mình. Anh ở bên em như một người tri kỉ, chia sẻ cùng em man di cảm xúc trong thế hệ dầu anh luôn nhắc em rằng: Anh đã là người nam giới của cô gái khác.



Hơn 3 năm em ở bên anh, đón nhận đủ man di vui buồn dù chẳng có một danh phận. Em hài lòng là kẻ thứ ba. Trước nay, em không bao giờ nghĩ sẽ có ngày mình yêu một cách vô lối, yêu mà không nghĩ tới ngày mai như vậy. Nhưng tình yêu làm con người ta mù quáng, làm người ta mờ mắt và có sức mạnh để dám theo đuổi tình yêu đó tới cùng.



Tạ từ chuyện tình lẻ bóng - 2



Ngày mai em sẽ chúc phúc cho anh hạnh phúc bên người ấy. Sự hạnh phúc của anh thực sự là một niềm yên ủi với mối tình lẻ bóng của em. Một lần nữa, cảm ơn anh do đã cho em được là người thứ ba… (Ảnh minh họa)



Em thừa nhận, 3 năm qua em đã từng có lúc hi vọng anh bỏ chị ấy để đến bên em. Khi yêu, ai cũng ích kỉ như vậy phải không anh? Nhưng em chưa bao giờ nghĩ sẽ sử dụng mọi cách để cướp anh khỏi chị ấy. Nhân duyên là bởi trời định, còn em đồng cân biết yêu mà thôi.



Đêm cuối cùng bên nhau, anh nói lời tạm biệt và hôn em. Anh trách mình đã gieo đau khổ cho em nhưng thực tế không phải thế. Chính em là người đã chủ động bước vào ái tình này. Chính em là người buộc anh phải yêu thêm em nữa dù anh đã có chị ấy. Em đã đặt anh vào sự khó khăn. Cảm ơn anh đã cho em nếm trải cảm giác yêu đương mặc dầu đồng cân là ngắn ngủi và vụng trộm. Với em như thế đã quá đủ rồi…



Em không ăn năn bởi chưng 3 năm qua đã yêu anh. Em cũng chả trách cứ cuộc đời, cũng chẳng trách cứ anh mà chỉ cảm thấy mình đã có một cuộc dạo chơi đầy ý nghĩa. Ngày mai em sẽ chúc phúc cho anh hạnh phúc bên người ấy. Sự hạnh phúc của anh thật sự là một niềm yên ủi với mối tình lẻ bóng của em. Một lần nữa, cám ơn anh vì chưng đã cho em được là người thứ ba…



(giotnangbenthem@.. truyen nguoi lon.)




Xem Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ
Coppyrigh 2013 Mạnh Hoàng

Liên Hệ quảng cáo: Y/h: langtukhongtinhdau_900 Hotline: 0989 374 226

Thẻ điện thoại | Thẻ điện thoại online | Nạp thẻ điện thoại | Nạp thẻ điện thoại online | Nạp thẻ game | nạp thẻ game online| Nạp thẻ vicoi