Những lưu ý khi đặt thuốc viêm nhiễm phụ khoa

Thuốc đặt âm tôn giáo bao gồm nhiều loại và có tác dụng trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa tràng vị khang. Nếu dùng mà chưa có sự tiền định của bác sĩ, sử dụng không đúng cách, thuốc chẳng những không mang lại công hiệu mà còn gây ra nhiều tác hại không hi vọng muốn.
Chị Nguyễn Thanh Hà trú ngụ tại Gò Vấp, bị ngứa vùng kín trong một thời kì dài, kèm cặp theo đó là một số mệnh triệu chứng như bạch đái ra nhiều, có mùi hôi bệnh thần kinh Đời sống . Do ngại đi khám nên chị lên mạng tìm hiểu về danh thiếp triệu chứng của mình được biết là giống bệnh viêm âm đạo. Chị quyết định đi mua thuốc về đặt. Sau hơn nửa tháng đặt thuốc, chị thấy bệnh chừng như không thuyên giảm mà có dấu hiệu nặng hơn. Chất dịch tiết ra đổi màu sang màu trắng đục và mùi hôi rất nặng. Chị cũng cho biết, mỗi khi chị đặt thuốc thường hay bị rơi ra ngoài. Cứ mỗi lần rơi ra như vậy chị lại đặt 1 viên khác. Đặt đi đặt lại như vậy trong vòng 1 tháng.
Những lưu ý khi đặt thuốc viêm nhiễm phụ khoa
Về vấn đề này, các bác sĩ cho biết khi bị viêm nhiễm phụ khoa bên cạnh những chị em chủ động đi khám đường và điều động trị thì cũng có những chị em vì ngại cho nên tự ý mua thuốc về chữa. Việc tự điều trị chẳng những không thể khỏi bệnh mà có khi còn dẫn đến hậu quả “Tiền mất tật mang”. Với chị Thanh Hà, bệnh không khỏi được là bởi không đi nhà giam bệnh, chưa xác định xác thực nguyên nhân gây bệnh là bởi vì đâu mà dùng thuốc một cách tùy tiện. Và nếu có sử dụng đúng thuốc thì việc đặt thuốc không đúng khiến cho thuốc liên tiếp bị rơi ra ngoài cũng làm tác dụng của thuốc giảm đi.

Để đặt thuốc đúng chị em thành ra cần làm ẩm bằng cách nhúng viên thuốc vào nước 20-30 giây hay đặt viên lên một miếng gạc sạch để làm ẩm. Sau đó mới đặt viên vào âm đạo. Rửa sạch tay, kẹp viên thuốc giữa hai ngón tay đưa vào âm đạo, dùng ngón tay đẩy thuốc vào bên trong. Khi đặt cần ở tư thế nửa nằm nửa ngồi, ngồi xổm hay đứng gác một chân lên ghế thấp.
Ngoài ra có một số lưu ý khi đặt thuốc viêm nhiễm phụ khoa như sau:

- Cần dùng đủ liều, trong khoảng 7 – 10 ngày, không cho nên quá 14 ngày. Khi đã dùng đúng mà bệnh vẫn không khỏi thì có trạng thái thay thuốc. Không thành ra sử dụng kéo dài, dễ đâm kháng thuốc. Nếu dùng liều quá thấp, huyễn hoặc dùng không đều đặn lại dài ngày thì cũng có trạng thái gây tình trạng kháng thuốc.
- Nên đặt vào buổi tối trước khi đi ngủ để giữ viên thuốc trong âm đạo.   Hiệu quả sẽ tốt hơn nếu em nằm nghỉ trên dưới 15 phút sau khi đặt.

- Tránh giao cấu trong thời gian sử dụng thuốc để thuốc đạt công hiệu điều trị cao nhất. Nếu bị dị ứng, dừng thuốc và đi nhà giam bác sĩ. Tránh lạm dụng do lạm dụng thuốc đặt sẽ gây cho nên sự kháng thuốc, làm mất cân bằng đâm ra thái hệ vi sinh, gây bội nhiễm.
- Không thụt rửa trước khi đặt thuốc, rửa tay sạch sẽ trước khi đặt thuốc.
- Sau khi đặt xong một liệu chừng đệ trình chị em cho nên tái nhà đá theo hẹn của bác sĩ.
Điều quan trọng nhất để đặt thuốc đúng và có hiệu quả là khi mắc bệnh chị em đàn bà cần đi khám. Căn cứ vào tình hình bệnh cụ thể, trạng thái trạng của từng bệnh nhân dịp các thầy thuốc sẽ đồng cân định cho dùng loại thuốc đặt âm đạo phù hợp. Bên cạnh đó cũng sẽ hướng dẫn cho chị em cách đặt như thế nào cho tốt nhất, trong thời kì đặt nên làm gì và không thành ra làm gì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Coppyrigh 2013 Mạnh Hoàng

Liên Hệ quảng cáo: Y/h: langtukhongtinhdau_900 Hotline: 0989 374 226

Thẻ điện thoại | Thẻ điện thoại online | Nạp thẻ điện thoại | Nạp thẻ điện thoại online | Nạp thẻ game | nạp thẻ game online| Nạp thẻ vicoi