Trận đấu quyền anh đắt giá nhất lịch sử Anh quốc




Ngày 31/5 vừa qua, trên SVĐ Wembley đã diễn ra trận đấuquyền anh rất đáng chú ý giữa hai đấu sĩ Carl Froch và George Groves thuộc hạng cân siêu trung (Super middleweight) Download game Java. Kết quả đấu sĩ 37 tuổi Carl Froch với biệt danh "Mãng xà" đã đánh bại đối thủ văn bằng knock-out một cách rất thuyết giáo phục.



Vừa qua, trận đấu này đã được đích thị thức công nhận là trận đấu có doanh số lớn nhất trong lịch sử quyền anh nước Anh với tổng số phận đồng cân thu được từ trận đấu lên tới hơn 22 triệu bảng rem van phong Thể thao . Bản thân 2 võ sĩ cũng nhận được thù lao khủng nhất lịch sử với 8 triệu bảng cho người chiến thắng Froch và 2 triệu bảng cho kẻ bại trận Groves.



Trận đấu quyền anh đắt giá nhất lịch sử Anh quốc - 1



Carl Froch (đứng) hạ knock-out Groves trong trận quyền anh lịch sử của nước Anh



Theo thống kê, đã có tới 77.000 khán giả đến sân Wembley để chứng kiến trận đấu quyền anh nói trên. Con mệnh này vượt kỷ lục cũ được lập từ năm 1933 trong trận đấu giữa 2 tay đấm huyền thoại Jack Petersen và Jack Doyle. Số đồng cân bán vé thu được từ trận đấu giữa Carl Froch và George Groves là 6 triệu bảng, với trung phẩm bình phải chi vé khoảng 78 bảng/người.



Ngoài ra số mệnh tiền thu được từ các thuê bao xem trên các kênh truyền hình trả đồng cân ước tính cũng đạt được con số phận 15 triệu bảng. Bên cạnh đó là danh thiếp khoản thu khác từ các nhà tài trợ, từ các lao vụ ăn uống bán hàng bên lề trận đấu. Tất tần tật các khoản doanh thu mang lại lên tới 22,3 triệu bảng. Chưa có trận đấu nào ở nước Anh từ trước đến nay mang lại con mệnh "khổng lồ" như vậy.



Sau trận đấu, đấu sĩ Carl Froch đã gọi đây là "cuộc chiến mà vớ cả man di người đều muốn được chứng kiến". Còn danh thiếp chuyên gia thì nhận định trận đấu này là một "hiện tượng" trong marketing thể thao của xứ sương mù.





VideoCarl Froch hạ knock-out George Groves:











Xem Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Coppyrigh 2013 Mạnh Hoàng

Liên Hệ quảng cáo: Y/h: langtukhongtinhdau_900 Hotline: 0989 374 226

Thẻ điện thoại | Thẻ điện thoại online | Nạp thẻ điện thoại | Nạp thẻ điện thoại online | Nạp thẻ game | nạp thẻ game online| Nạp thẻ vicoi