Chọn notebook cho mùa tựu trường



Do phải luôn luôn mang máy đến giảng đường hay danh thiếp địa điểm họp nhóm nên các bạn trẻ cần chọn một chiếc notebook trọng lượng vừa phải, trên dưới 2 kg đối với màn hình 14 inch và trên 2 kg một tẹo với màn hình 15,6 inch đèn pha led may phat dien kipor Công Nghệ . Kèm theo là tùy chọn tích hợp vùng phím số giúp thao tác tính toán thuận lợi hơn. Các thông suốt số phận kỹ thuật cần cân nhắc khác là về bộ vi xử lý, thẻ đồ họa, bộ nhớ RAM, dung lượng ổ cứng lưu trữ, phải có các cổng kết nối với thiết bị ngoại vi như cổng USB, giắc cắm micro, tai nghe, webcam.



Gõ caption vào đây


Laptop HP 14-r002TU mẫu mới màu xám than vân xước.




Chiếc laptop tốt tợp tương ứng nhu cầu sử dụng căn bản thường được trang bị bộ nhớ RAM 2 GB hoặc 4 GB. Nếu luôn luôn phải mở nhiều đệ trình duyệt, biên soạn thảo nhiều văn bản cùng một lúc hay xử lý ảnh, thành ra chọn máy có bộ nhớ RAM 4 GB hoặc 2 GB nhưng có trạng thái nâng cấp.



Hiện nay, bộ vi xử lý thế hệ thứ 4 của Intel là bộ vi xử lý mới nhất với nhiều cải tiến hữu ích như dành dụm điện, tốc độ xử lý nhanh hơn được nhiều người quan tâm. Dung lượng ổ cứng khoảng từ 320 GB là vừa đủ. Tuy nhiên nếu có điều kiện, có thể chọn một mẫu máy dung lượng 500 GB với mức chớ chi nhích hơn một tí nhưng tương trợ tốt việc lưu trữ nhiều tài liệu, phim, nhạc, ảnh mà không phải phấp phỏng lo ổ cứng đầy.



Các bạn học sinh, hoá viên có thể tham khảo dòng máy HP 14 và HP 15. Bộ đôi này có thiết phương kế lẻ loi giản, hiện đại, sử dụng tông màu trung tính chất xám than vân xước ăn nhập với nhiều không gian, môi trường và điều kiện dùng khác nhau.



Gõ caption vào đây


Phiên bản HP 14.




Dù thuộc dòng trung cấp nhưng hai mẫu máy vẫn được HP trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 4 của Intel, màn hình chuẩn HD công nghệ BrightView hiển thị rõ nét trong nhiều điều kiện ánh sáng. HP 14 có màn hình kích thước 14 inch, còn HP 15 có kích tấc lớn 15,6 inch và được trang bị keyboard số nhưng trọng lượng cũng nặng hơn chút xíu so với mẫu 14 inch. Cả hai đều có ổ quang đọc và ghi DVD, webcam, giắc cắm tai nghe, micro và đầy đủ các cổng kết nối như VGA, một cổng USB 3.0 và hai cổng USB 2.0, bộ nhớ RAM 2 GB hoặc 4 GB cùng dung lượng ổ cứng 500 GB.



Thử nghiệm thực tại liên tục lướt web, nghe nhạc bằng loa ngoài trên HP 14 ở chế độ Balanced với màn hình có độ sáng 100%, thời gian từ khi đầy pin đến tắt máy ngót nghét 4 tiếng. Trong khi đó xem phim Full HD với độ sáng màn hình 80% trên HP 14, pin của máy có trạng thái đảm bảo trình chiếu hai bộ phim có thời lượng 100 phút mà vẫn còn dung lượng để lướt Facebook. Việc dùng dòng chip mới nhất siêu dành dụm điện của Intel đã giúp HP 14 giảm thiểu tiêu tốn năng lượng.



Gõ caption vào đây


HP 15-r042TU có vùng phím số.




Những tính chất năng này khá đầy đủ và ăn nhập với phần đông người dùng có nhu cầu căn bản trong công việc soạn thảo văn bản và giải trí như nghe nhạc, xem phim HD, lướt web. Người sử dụng có trạng thái chọn mẫu được trang bị chip đồ họa Intel HD Graphics 4400 điển tích hợp sẵn trên bo mạch chủ huyễn hoặc mẫu có thẻ đồ họa rời NVIDIA GeForce 820M với mức giá mà cao hơn một chút.



Là dòng notebook tầm trung thành ra chớ chi của HP 14, HP 15 ăn nhập với túi đồng cân của phần lớn học sinh, đâm viên và người dùng phổ thông. Nhân thời cơ mùa tựu trường, trong thời kì từ 15/8 đến 30/9/, HP tổ chức chương trình khuyến mãi "Chào niên học mới, quà trao tặng liền tay" tặng kèm pin sạc dự phòng Remax Vanguard Polymer 5.000 mAh cho mỗi máy HP 14, HP 15. Cấu hình và giá như các dòng máy thuộc chương trình khuyến mại xem tại đây. 



Ngoài ra, với dịch vụ bảo hành thuận tiện mới "Nhận và trả laptop tại nhà khách hàng", người dùng đồng cân cần gọi đến mệnh 1800588868, đội lao vụ của HP sẽ mang máy đi sửa sang và trả về tận nhà cho khách hàng.



 Minh Trí


if(typeof(Parser) != "undefined")
Parser.SITE_URL = "http://vnexpress.net
Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/responsive/j/v8
Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.vnecdn.net/responsive/f/v11
Parser.SITE_ID = 1002592;
Parser.AUTO_PLAY = 1;
Parser.parseAll();

if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined')
common.resizeImageDetail();
$(window).resize(function()
common.delayFireOnce(1000).done(function()
common.resizeImageDetail();
);
);

if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined' )
common may phat dien kipor.parserAdsFullScreen();



Xem Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Coppyrigh 2013 Mạnh Hoàng

Liên Hệ quảng cáo: Y/h: langtukhongtinhdau_900 Hotline: 0989 374 226

Thẻ điện thoại | Thẻ điện thoại online | Nạp thẻ điện thoại | Nạp thẻ điện thoại online | Nạp thẻ game | nạp thẻ game online| Nạp thẻ vicoi