Cười chảy nước mắt chuyện đi mua… "bao"

Ai cũng biết, bao cao su là một trong những phương pháp tốt nhất để quan hệ tình dục an toàn, tuy nhiên, ở Việt Nam, tới tâm lí e ngại, chuyện đi mua bao cao su là cả một vấn đề nan giải truyen nguoi lon. Có rất nhiều câu chuyện khôi hài xoay quanh việc này.
Với tâm lí e ngại, rất nhiều người cảm thấy hổ ngươi khi đi mua bao cao su mặc dù việc này vốn dĩ là chuyện thành ra được khuyến khích truyen nguoi lon Tình yêu - gới tính . Đặc biệt, câu chuyện càng trở cho nên “khó khăn” hơn với những bạn trẻ chưa lập gia đình mà đã “vượt rào”.

Thực tế, cuộc sống hiện cực kì ngày nay khiến nhiều bạn trẻ có tư tưởng thoáng hơn trong chuyện tình dục. Và để bảo vệ trước chuyện có thai, rất nhiều bạn trẻ đã có ý thức trong việc sử dụng bao cao su là phương pháp phòng ngừa. Tuy nhiên, việc mua bao cao su này hoàn trả toàn không dễ dàng một tẹo nào.

Chia sẻ về lần đầu mua bao cao su, Nguyễn Đức Anh (sinh viên năm thứ 4 của một trường học đại học), cho biết: “Mình và bạn gái yêu nhau cũng đã lâu và khó tránh khỏi “chuyện ấy”. Mình muốn bảo vệ cho bạn gái khỏi có bầu thành thử hai đứa quyết định dùng bao cao su. Tất nhiên, việc đi mua bao là vì mình. Hôm đó là lần trước hết mình phải đi mua. Mình hổ thẹn vô cùng. Mình mặc áo, đeo khẩu trang kín mít, đi lòng vòng mấy cửa hàng rồi mới dám vào một hàng có bác bán đầu hàng nam để mua. Nhìn điệu bộ lóng ngóng đó của mình, bác ấy cũng phì cười. Mình thì quýnh quáng cả lên, mua xong một cái là chạy vội đi”.



Nhiều đàn ông thẹn thùng khi đi mua bao cao su (Ảnh minh họa)

Cũng không khác trường hợp của Đức Anh là mấy, Tuấn Dương (một nhân dịp viên văn phòng, 30 tuổi) cũng gặp phải tình huống dở khóc, dở cười khi đi mua bao cao su. Theo anh chàng này chia sẻ, anh chuẩn bị lấy vợ, hai bên yêu nhau đã lâu và cũng thi hài định cưới cho nên “chuyện ấy” đã xảy ra. Để chuẩn bị cho đêm trước nhất không xảy ra hậu quả, anh mua bao cao su để sử dụng. Anh vào siêu thị mua cho đảm bảo. Để không ngại, anh Dương còn phải mua rất nhiều món đồ khác dù rằng không thực sự có nhu cầu. Chọn được sản phẩm mình ưng ý nhưng anh cứ vòng vo mãi không dám ra thanh toán do thấy quầy nào cũng đông. Đợi mãi mới có một quầy trống để vào, nào ngờ khi anh vừa vào thanh toán thì có mấy cô gái đằng sau cũng theo vào. Khi tính chất chỉ đến hộp bao cao su, cô nhân dịp viên ngẩng đầu lên nhìn anh với điệu bộ thăm dò, còn mấy cô gái đứng chờ phía sau cũng bấm tay nhau rồi xì xào. Anh ngượng chín cả mặt, thanh toán xong rồi vội vã phi ra khỏi siêu thị”.

Lập gia đình rồi vẫn ngại đi mua… “bao”

Không phải tiền những người chưa lập gia đình mới ngại chuyện đi mua bao cao su mà ngay cả những người nam giới trưởng thành, có vợ con rồi vẫn rơi vào những cảnh huống bi hài vì chưng chuyện này.

Anh Trần Văn Hiệp tếu táo nói chuyện: “Vợ chồng mình có con rồi nhưng chưa muốn đâm tiếp cháu thứ hai, lại ngại uống thuốc bởi sợ có hại thành thử hai vợ chồng sử dụng bao cao su. Nghĩ mình có vợ rồi, chuyện đi mua bao cao su là điều đại bình phẩm thường thế cho nên mình ra ngay hiệu thuốc đầu ngõ mua. Ai ngờ, được trên dưới 1 tuần, mình thấy mọi người bắt đầu bàn tán, xầm xì. Họ nói mình có vợ rồi mà còn mua bao cao su đi… chơi gái. Họ bảo làm chi có chuyện là vợ chồng mà lại dùng… “bao”. Nghe xong man di chuyện, vợ chồng mình vừa tức, vừa buồn cười. Vợ mình nói từ lần sau đi vào siêu thị mua cho khỏi điều tiếng”.



Nhiều cặp vợ chồng cưới rồi vẫn xấu hổ khi mua bao cao su (Ảnh minh họa)

Cùng chung một nỗi khổ, chị Hoàng Diệu Minh chia sẻ: “Vợ chồng mình chưa muốn có con ngay thành thử thường sử dụng bao cao su để ngăn ngừa. Vì mình tiện đường đi làm về qua hiệu thuốc ngay đầu xóm cho nên thường rẽ vào đó mua. Tâm lí của mình hoàn trả toàn thoải mái vì cho rằng đó là chuyện tuyệt vời bình phẩm thường. Mình cũng đã lấy chồng chứ không phải lăng nhăng bít tất vẩn. Nhưng vấn đề lại đến từ chuyện mình hay đi mua.

Mình hay dùng loại 1 hộp có 3 cái, vì chưng thế cứ hết là mình lại đi mua. Vợ chồng mình còn trẻ, thèm muốn cũng mạnh mẽ hơn một chút. Chuyện tế nhị như thế chung cuộc thành trò cười cho người đời khi mà cô bán hàng thuốc rêu rao khắp nơi vì mình mua bao cao su với tần suất quá nhiều. Thế thành ra mỗi lần mình đi qua một đám đông mọi người lại xì xèo, bàn tán”

Chị Diệu Minh cũng cho biết, sau đó vợ chồng chị đi siêu thị sắm một loạt về dùng cho tiện, đỡ phải đi mua nhiều lần và tránh được điều động tiếng không đâu.

Tâm lí sử dụng bao cao su là điều… “đáng xấu hổ”

Rõ ràng, ai cũng biết chừng nào cao su là điều cực kì tốt trong chuyện quan hệ tình dục. Ở danh thiếp nước phương Tây, một người nam giới được đánh giá là văn minh khi anh ta luôn ra khỏi nhà với chiếc bao cao su trong ví. Điều đó cho thấy rằng anh ta luôn ý thức được việc bảo vệ mình và người bạn tình trong trường học hợp “cảm hứng bất bỗng nhiên trỗi dậy”.



Ở các nước phương Tây, một người nam giới được đánh giá là văn minh khi anh ta luôn luôn ra khỏi nhà với chiếc bao cao su trong ví. (Ảnh minh họa)

Nhưng ở Việt Nam, chuyện về chiếc bao cao su là một điều động rất nhạy cảm. Có nhiều luôn giữ cái nhìn săm soi, thăm dò khi thấy một anh chàng nào đó đi mua bao cao su. Họ thường chủ quan mà suy luận huyễn hoặc là anh ta đi ngoại tình, hai là anh ta ăn cơm trước kẻng. Mọi người không quen với thói quen nghĩ dùng bao cao su là điều động cho nên có với tất cả danh thiếp cặp đôi khi quan hệ tình dục. Chính từ nghĩ suy này mà từ người mua đến người chứng kiến việc mua bao cao su để có cảm giác ngần ngại và xấu hổ.

Đã tới lúc những người trưởng thành cần phải xóa bỏ nghĩ suy lệch lạc về chuyện đại phẩm bình thường như sử dụng bao cao su khi quan hệ. Đừng do sợ một cái nhìn “kì lạ”, một câu nói “ý tứ” mà không sử dụng bao cao su. Hãy biết tự bảo vệ chính thị mình trước những nguy hại từ việc quan hệ tình dục không an toàn gây ra truyen nguoi lon.
Xem Thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Coppyrigh 2013 Mạnh Hoàng

Liên Hệ quảng cáo: Y/h: langtukhongtinhdau_900 Hotline: 0989 374 226

Thẻ điện thoại | Thẻ điện thoại online | Nạp thẻ điện thoại | Nạp thẻ điện thoại online | Nạp thẻ game | nạp thẻ game online| Nạp thẻ vicoi