Thi trắc nghiệm ĐH: Phạm quy nếu làm hai phần riêng - Giáo dục

Thi trắc nghiệm ĐH: Phạm quy nếu làm hai phần riêng

Bộ GD&ĐT vừa có văn bản gửi các ĐH, Học viện, các trường ĐH, CĐ tổ chức thi trên cả nước về hướng dẫn thi trắc nghiệm.

Thi trắc nghiệm ĐH: Phạm quy nếu làm hai phần riêng

Theo hướng dẫn này, năm nay, thi tuyển sinh ĐH, CĐ vẫn thi trắc nghiệm các môn như năm trước: Ngoại ngữ, Lý, Hoá, Sinh phan mem quan ly nhan su Quảng cáo google adwords. Đề thi gồm 50 câu đối với các môn: Vật lí, Hóa học, Sinh học và 80 câu đối với các môn ngoại ngữ; thời gian làm bài là 90 phút.

Đề thi có 2 phần: phần chung cho tất cả thí sinh được ra theo phần giao thoa giữa chương trình chuẩn và chương trình nâng cao, phần riêng được ra theo chương trình chuẩn và theo chương trình nâng cao (riêng đề thi các môn ngoại ngữ chỉ có phần chung). Thí sinh chỉ được làm một phần riêng thích hợp. Thí sinh nào làm cả 2 phần riêng, bài làm coi như phạm quy, chỉ được chấm điểm phần chung và không được chấm điểm phần riêng.

Văn bản hướng dẫn cũng chỉ rõ, trên phiếu trả lời trắc nghiệm (TLTN) thí sinh chỉ được viết một thứ mực không phải là mực đỏ và tô chì đen ở ô trả lời; không được tô bất cứ ô nào trên phiếu TLTN bằng bút mực, bút bi. Khi tô các ô bằng bút chì, phải tô đậm và lấp kín diện tích cả ô; không gạch chéo hoặc chỉ đánh dấu vào ô được chọn; ứng với mỗi câu trắc nghiệm chỉ được tô 1 ô trả lời.

Thí sinh cũng phải điền đủ 10 ô trên phiếu TLTN. Đặc biệt thí sinh phải giữ cho tờ phiếu TLTN phẳng, không bị rách, gập, nhàu, mép giấy bị quăn; đây là bài làm của thí sinh, được chấm bằng máy. Khi nhận đề thi, thí sinh phải để đề thi dưới tờ phiếu TLTN; không được xem đề thi khi cán bộ coi thi chưa cho phép phần mềm chấm công.

Tuệ Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Coppyrigh 2013 Mạnh Hoàng

Liên Hệ quảng cáo: Y/h: langtukhongtinhdau_900 Hotline: 0989 374 226

Thẻ điện thoại | Thẻ điện thoại online | Nạp thẻ điện thoại | Nạp thẻ điện thoại online | Nạp thẻ game | nạp thẻ game online| Nạp thẻ vicoi